Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Marketing Nhằm Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Đối Với Các Dịch Vụ Giá Trị Gia Tăng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by congduy030289, Nov 18, 2018.

  1. congduy030289

    congduy030289 Member

    [​IMG]
    Các Giải Pháp Marketing Nhằm Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Đối Với Các Dịch Vụ Giá Trị Gia Tăng Của Trung Tâm VAS-Công Ty Thông Tin Di Động VMS-Mobifone
    Trong những năm gần đây, thị trường thông tin di động Việt Nam hiện tại đã không còn trong giai đoạn ban đầu, giai đoạn độc quyền mà đã đi vào giai đoạn cạnh tranh bình đẳng, cạnh tranh ở chất lượng dịch vụ và khả năng phục vụ khách hàng. Càng ngày sự cạnh tranh càng gay gắt, càng khốc liệt khiến cho các nhà mạng liên tục phải đưa ra các giải pháp, các chiến lược trong ngắn hạn và dài hạn để có thể giành được thị phần ít ỏi đang bị thu hẹp với nhiều nhà cung cấp khác nhau. Điều này buộc các nhà cung cấp ngày càng phải quan tâm nhiều hơn đến năng lực cạnh tranh. Chăm sóc khách hàng, phát huy lợi thế cạnh tranh không còn là những câu khẩu hiệu sáo rỗng nữa mà nó đã được các doanh nghiệp thực sự quan tâm, trong đó có bản thân Công ty Thông tin Di động VMS – MobiFon. Công ty đang trong quá trình triển khai và nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing, dịch vụ chăm sóc khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Nhuận
    • Tác giả: Vũ Tuấn Long
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/5894
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 19, 2018

Share This Page