Luận Án Tiến Sĩ Các Giải Pháp Marketing Nhằm Tăng Sức Cạnh Tranh Trong Kinh Doanh Vận Chuyển Hành Khách

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Aug 23, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Các Giải Pháp Marketing Nhằm Tăng Sức Cạnh Tranh Trong Kinh Doanh Vận Chuyển Hành Khách Của Hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam
    Trong những năm vừa qua, cùng với sự phát triển chung của đất nước, ngành hàng không dân dụng Việt Nam cũng đạt được những thành tựu đáng khích lệ. Toàn ngành đã không ngừng đổi mới, nâng cấp trang thiết bị nhằm nâng cao chất lượng, phạm vi phục vụ, đóng góp không nhỏ vào ngân sách nhà nước. Việc Tổng công ty hàng không Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ đầu tháng 5/1996 đã đánh dấu một bước chuyển biến lớn trong quá trình xây dựng và phát triển của ngành hàng không dân dụng Việt Nam. Hãng hàng không quốc gia Việt Nam-Vietnam Airlines, một trong các thành viên nòng cốt của Tổng công ty hàng không Việt Nam cũng đã liên tục gặt hái được những thành tích cao trong hoạt động kinh doanh. Tính tới thời điểm hiện nay, mạng bay của VNA đã vươn tới 23 điểm trên toàn thế giới và 16 tỉnh thành trong cả nước. Lượng khách vận chuyển không ngừng tăng qua các năm, đạt trên 4 triệu lượt khách vào năm 2002. Tuy nhiên, trong thời gian trước mắt và lâu dài, VNA phải đương đầu với những thách thức ngày càng gay gắt hơn trên con đường phát triển theo hướng công nghiệp hoá, tăng cường hội nhập và cạnh tranh.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lưu Văn Nghiêm, GS.TS. Nguyễn Văn Thường
    • Tác giả: Nguyễn Minh Tình
    • Số trang: 233
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2009
    Link Download
    https://www.neu.edu.vn/data/CacPhongBan/VienSDH/LA_NguyenMinhTinh.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page