Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Bán Hàng Của Petrolimex Giai Đoạn 2006-2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Oct 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-28_15-55-39.png
    Các Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Bán Hàng Của Petrolimex Giai Đoạn 2006-2015
    Trước xu thế hội nhập kinh tế khu vực, chuẩn bị tham gia WTO có rất nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thử thách, các doanh nghiệp Việt Nam (VN) hoạt động trong môi trường kinh doanh với mức độ cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt. Khi nền kinh tế ngày càng phát triển , mức sống của người dân được cải thiện, nhu cầu tiêu dùng cùng tăng lên. Khách hàng không chỉ chú ý đến chất lượng sản phẩm mà cả chất lượng dịch vụ cung cấp sản phẩm của nhà cung ứng. Để khẳng định vị trí của mình, các doanh nghiệp VN buộc phải chuyển biến phù hợp với điều kiện kinh doanh mới, hoạch định chiến lược phát triển, đề ra các giải pháp đúng đắn, đặc biệt là các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng để giữ vững thị trường, thị phần, kinh doanh có hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Võ Thị Thu Hương
    • Số trang: 55
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1hk07oSgYFj3ZXUNOY8ayiBLYnDWBKKDD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page