Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Từ Kết Quả Khảo Sát Cảm Nhận Của Người Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 1, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Các Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Từ Kết Quả Khảo Sát Cảm Nhận Của Người Học Tại Trường Đại Học Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp (UNETI)
    Bước vào thế kỷ 21 nền giáo dục của nhân loại đã có những bước tiến lớn với nhiều thành tựu về mọi mặt, Hầu hết các quốc gia đều nhận thức được sự cần thiết và cấp bách phải đầu tư cho giáo dục. Đầu tư cho giáo dục được coi là đầu tư có lãi nhất cho tương lai của mỗi dân tộc, mỗi cộng đồng, dòng tộc và mỗi cá nhân. Là một trong năm quốc gia được đánh giá là có nền kinh tế mới nổi, Việt Nam đang trên đà hội nhập khu vực và quốc tế, kinh tế - xã hội đã có những thành tựu đáng kể, tuy nhiên về mặt giáo dục, đất nước vẫn còn đang phải đối mặt với vô vàn những thách thức. Trong báo cáo của chính phủ về tình hình giáo dục tại kỳ họp thứ 6 quốc hội khóa XI đã nêu ra một trong những yếu kém của giáo dục Việt Nam: “Chất lượng giáo dục đại trà, đặc biệt là ở bậc đại học còn thấp, phương pháp giáo dục lạc hậu, chậm đổi mới”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Hoàng Lan
    • Tác giả: Lê Thi ̣Quỳnh Trang
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9701
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page