Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Massage Mỹ Phẩm Tại TPHCM Giai Đoạn 2006-2010

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Oct 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-28_20-52-14.png
    Các Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Massage Mỹ Phẩm Tại TPHCM Giai Đoạn 2006-2010
    Khái niệm chất lượng dịch vụ: Dịch vụ là một quá trình hoạt động giải quyết các mối quan hệ giữa người cung cấp với khách hàng hoặc tài sản của khách hàng mà không có sự thay đổi quyền sở hữu. sản phẩm của dịch vụ có thể trong phạm vi hoặc vượt quá phạm vi của sản phẩm vật chất [126,T.6]. Nói cách khác, dịch vụ là sản phẩm vô hình, nghĩa là trong quá trình tiêu dùng dịch vụ thi chất lượng dịch vụ thể hiện trong sự tương tác giữa khách hàng và nhân viên của công ty cung cấp dịch vụ (Svensson 2002).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Trần Thị Hồng Hải
    • Số trang: 58
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1tMd1PZBGiHG9rFULMosiPP86fqaJ6cbA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page