Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 6, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Các Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Thành Phố Hà Nội
    Các loại hình dịch vụ của ngân hàng trên toàn cầu đang ngày càng trở nên đa dạng và phong phú hơn cùng với sự phát triển không ngừng nghỉ như vũ bão của công nghệ thông tin. Trong đó, các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt đã dần làm thanh đổi cơ bản cuộc sống cũng như nhận thức của người dân. Một trong những loại hình thanh toán không dùng tiền mặt đang được sử dụng phổ biến và rộng rãi trên thế giới là dịch vụ thẻ. Tại Việt Nam, gần đây, dịch vụ thẻ đã có nhiều sự phát triển nổi bật, mang lại một sản phẩm tài chính cá nhân đa chức năng với nhiều tiện ích cho khách hàng: rút tiền, gửi tiền, cấp tín dụng, thanh toán hàng hóa dịch vụ…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Tiên Phong
    • Tác giả: Dương Lệ Xuân
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8340
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page