Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 31, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Khu Công Nghiệp Biên Hòa Đến Năm 2020
    Trước bối cảnh hội nhập của nền kinh tế toàn cầu, nền kinh tế Việt Nam đã và đang trên con đường hội nhập quốc tế thông qua việc gia nhập các tổ chức kinh tế lớn trong khu vực và trên toàn thế giới như gia nhập ASEAN năm 1995, ký hiệp định thương mại song phương với Hoa Kỳ năm 2000, gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới WTO năm 2007, tham gia tọa đàm hiệp định Đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP) năm 2016. Trong tiến trình hội nhập thì cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi, các tổ chức luôn tìm các chiến lược cạnh tranh riêng cho tổ chức của mình. Khi mà các giá trị cốt lõi của sản phẩm không chênh lệch nhiều thì thương hiệu là chìa khóa tạo nên sự khác biệt, thương hiệu mạnh làm tăng giá trị thương hiệu, từ đó làm gia tăng thêm vị thế cạnh tranh cho công ty hay thương hiệu là chìa khóa giúp công ty tồn tại và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Hồ Đức Hùng
    • Tác giả: Phạm Thị Thùy Linh
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1zzt0uacSMqtAGO2Pd_xU5amx2dUiEvE_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page