Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Nâng Cao Khả Năng Cạnh Tranh Của Mỹ Phẩm Oriflame Thụy Điển Tại Chi Nhánh Cần Thơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 31, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-31_21-21-28.png
    Các Giải Pháp Nâng Cao Khả Năng Cạnh Tranh Của Mỹ Phẩm Oriflame Thụy Điển Tại Chi Nhánh Cần Thơ Đến Năm 2015
    Trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, các doanh nghiệp của Việt Nam đã phải đối diện với một số vấn đề cấp thiết sau: về chiếm lĩnh thị trường, các doanh nghiệp Việt Nam đang thua trên sân nhà; về cạnh tranh đang chịu sức ép gay gắt từ các đối thủ cạnh tranh đến từ các nước phát triển và đang phát triển khác; đối thủ cạnh tranh có thể lộ diện trực tiếp hoặc tiềm ẩn vì trong nền kinh tế tự do, cơ hội kinh doanh dành cho tất cả mọi người. Đối thủ kinh doanh có thể là bất kỳ ai (nhà cung cấp, khách hàng…) và xuất hiện ở bất kỳ thời điểm nào. Và còn nhiều vấn đề khác nữa nhưng tựu trung lại, theo đánh giá của Phòng Công nghiệp Thương mại Việt Nam, đối với cộng đồng doanh nghiệp, hiện nay sức ép về thành công ngày càng lớn hơn. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp không thể tự hài lòng với những thành quả hiện tại, dừng lại tức là đã thụt lùi, đã tự đánh mất biết bao cơ hội và chưa sẵn sàng để đón nhận những rủi ro sắp đến.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Mai Văn Nam
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Phượng
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=16a2IXAhBJxaTopyG2qO-D9ZKb0INEfja
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page