Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Nâng Cao Mức Độ Hài Lòng Đối Với Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Của Viettel

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by Derikrony, Sep 14, 2018.

  1. Derikrony

    Derikrony Member

    [​IMG]
    Các Giải Pháp Nâng Cao Mức Độ Hài Lòng Đối Với Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Của Viettel Trong Giai Đoạn 2015-2020
    Từ năm 2016 Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng hơn, đặc biệt là tham gia hiệp định kinh tế đối tác Thái Bình Dương mở ra rất nhiều triển vọng, cơ hội mới cho các doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, việc ký kết hiệp định này cũng đặt ra rất nhiều thách thức, đòi hỏi cộng đồng doanh nghiệp phải nỗ lực vượt mọi khó khăn, vươn lên chủ động hội nhập kinh tế. Để tồn tại các doanh nghiệp chúng ta phải tạo ra các yếu tố có nhiều lợi thế cạnh tranh thì mới có thể tồn tại. Trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt như vậy, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ viễn thông, nhà mạng nào nắm được khách hàng thì doanh nghiệp đó chiến thắng. Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, sự khác biệt giữa chất lượng sản phẩm ngày càng ít, vì vậy yếu tố chính để thu hút và giữ được khách hàng là hoạt động chăm sóc khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Dương Mạnh Cường
    • Tác giả: Lê Thị Thu Hương
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8993
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 19, 2018

Share This Page