Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Mặt Hàng Trái Cây Xuất Khẩu Của Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Oct 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-18_10-42-8.png
    Các Giải Pháp Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Mặt Hàng Trái Cây Xuất Khẩu Của Việt Nam Sang Thị Trường Eu Giai Đoạn 2006-2015
    Điều kiện thuận lợi về khí hậu và thổ nhưỡng tại Việt Nam lcà mảnh đất màu mỡ cho hàng ngàn cây trái nhiệt đới, ôn đới trĩu quả quanh năm từ Bắc vào Nam. Những chủng loại trái cây phong phú đa dạng và đậm đà hương vị khó nơi nào bì kịp như : bưởi Năm Roi, xoài cát Hòa Lộc, nhàn lồng Hưng Yên... là cơ sở cần thiết cho phát triển nghề trồng cây ăn trái Việt Nam, một nghề có từ lâu đời . Tuy vậy, khi thâm nhập thị trường EU- một thị trường đầy tiềm năng, mặt hàng trái cây nhiệt đổi Việt Nam gặp khó khăn lổn khi phải đối mặt vơi một môi trường cạnh tranh khôc liệt. Nguyên nhân chủ yếu là do Ndng Lực Cạnh Tranh của mặt hàng trái cây còn yếu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Tác giả: Bùi Đức Liêm
    • Số trang: 69
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1aOhd6508Pxo8HD0CpzGzdZeDqU4cowzS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page