Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Nâng Cao Sự Động Viên Nhân Viên Tại Ngân Hàng TMCP Nam Á - Khu Vực TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Giải Pháp Nâng Cao Sự Động Viên Nhân Viên Tại Ngân Hàng TMCP Nam Á - Khu Vực TPHCM
    Có thể nói, con người là tài sản quý giá nhất, là nhân tố quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Thomas J.Watson - nguyên chủ tịch tập đoàn IBM đã từng khẳng định “Luôn đặt con người ở vị trí số 1 và tôn trọng nhân viên chính là chìa khóa thành công của những nhà quản lý”. Nhiều doanh nghiệp đã nhận thức được tầm quan trọng của nguồn nhân lực, họ chính là tài sản, huyết mạch của tổ chức. Đặc biệt là đối với những ngành dịch vụ như ngành ngân hàng, đội ngũ nhân viên càng được chú trọng hơn. Nhân viên chính là bộ mặt của ngân hàng, là lực lượng tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Họ có thể duy trì lượng khách hàng cũ, phát triển thêm khách hàng mới hay có thể làm giảm lượng khách hàng hiện tại. Thực tế cho thấy công việc của ngành ngân hàng đòi hỏi nhân viên phải có trình độ và chuyên môn cao để đáp ứng được yêu cầu công việc. Nhân viên phải làm việc với áp lực từ phía lãnh đạo, cấp quản lý và từ phía khách hàng. Chính vì vậy, nhân viên phải có tinh thần làm việc cao và thái độ làm việc tích cực, thì công việc mới đạt hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Lâm Tịnh
    • Tác giả: Võ Trần Huỳnh
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1vHaeUUtLjMsxRWOJaGUgHcyZ7vrBL6eo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page