Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Mạng Riêng Ảo (VPN)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Mạng Riêng Ảo (VPN) Của Công Ty Viễn Thông Liên Tỉnh (VTN) Đến Năm 2020
    Dịch vụ mạng riêng ảo VPN (Virtual Private Network) là mạng dùng riêng cho cá nhân – doanh nghiệp nhưng được thiết lập dựa trên hạ tầng mạng công cộng. Thay cho việc sử dụng các kết nối thật (chẳng hạn kết nối kênh thuê riêng – leased line), dịch vụ VPN sử dụng các kết nối ảo được thiết lập bằng phần mềm để truyền tải dữ liệu trên mạng công cộng mà vẫn bảo đảm tính an toàn – bảo mật. Ưu điểm nổi trội của dịch vụ VPN là tiết kiệm chi phí và thiết lập mạng dễ dàng , linh hoạt. Ra đời từ năm 1985, dịch vụ mạng riêng ảo – VPN lần đầu tiên được Công ty viễn thông AT&T cung cấp ra thị trường với tên gọi ban đầu là SDN (Software Defined Network – Mạng được định nghĩa bằng phần mềm) đây được xem là thế hệ đầu tiên của dịch vụ VPN.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Hoàng Lâm Tịnh
    • Tác giả: Phạm Ngọc Duy Liêm
    • Số trang: 181
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://nitro.download/view/3DECA5902E157A7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page