Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Bán Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-25_13-12-12.png
    Các Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Bán Hàng Tại Các Cửa Hàng Xăng Dầu Của Công Ty Xăng Dầu Long An
    Xăng dầu là loại hàng hóa đặc biệt mang tính chiến lược và an ninh quốc gia. Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) là một trong những doanh nghiệp đứng đầu cả nước về kinh doanh xăng dầu và có ảnh hưởng mạnh đến nền kinh tế nội địa. Công ty Xăng dầu Long An là đơn vị thành viên của Petrolimex hoạt động tại địa bàn tỉnh Long An. Tuy nhiên, thị phần hiện tại của Công ty trên địa bàn chỉ chiếm 23% – thấp hơn nhiều so với thị phần Petrolimex tính trên cả nước (48-50%). Mặt khác, khách hàng thường xuyên phản ánh về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng; chất lượng dịch vụ bán lẻ chưa thực sự đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng. Bán lẻ là phương thức kinh doanh chủ chốt của Công ty; do đó việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại các CHXD bán lẻ đóng vai trò quan trọng trong việc giành lại thị phần.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Tuấn
    • Tác giả: Lâm Kim Ngân
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1jN56qD-RRYwZGhuwl-cb97iJl6r4mplc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page