Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Nâng Cao Sự Thỏa Mãn Khách Hàng Khi Mua Sắm Tại Hệ Thống Siêu Thị Co.op Mart

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-4_11-51-34.png
    Các Giải Pháp Nâng Cao Sự Thỏa Mãn Khách Hàng Khi Mua Sắm Tại Hệ Thống Siêu Thị Co.op Mart Trên Địa Bàn Tp. Hồ Chí Minh
    Ngày nay, các doanh nghiệp đã nhận ra rằng sự thỏa mãn của khách hàng là một vũ khí chiến lược quyết định đem lại cho các doanh nghiệp thị phần và lợi nhuận tăng thêm. Nắm bắt được tầm quan trọng của yếu tố này, các doanh nghiệp thành công trong nền kinh tế toàn cầu mới nhận ra rằng đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đã và đang là một vấn đề then chốt trong hoạt động của các doanh nghiệp. Chỉ bằng cách này, các doanh nghiệp mới biết được làm thế nào để làm hài lòng khách hàng, duy trì được lòng trung thành của khách hàng và thu hút được khách hàng mới. Luận văn được thực hiện trong bối cảnh thị trường bán lẻ Việt Nam đã chính thức mở theo cam kết gia nhập WTO. Sự có mặt của nhiều đại gia nước ngoài, một mặt sẽ tạo ra môi trường bán lẻ phong phú và chuyên nghiệp nhưng mặt khác cũng dấy lên cuộc đua cạnh tranh khốc liệt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phạm Thị Hà
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Nga
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1FeSG-AlCR4LX2rq7wUztzrjzc6KLyj-e
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page