Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Nâng Cao Tính Cạnh Tranh Của Đài Truyền Hình Kĩ Thuật Số VTC Trong Lĩnh Vực Quảng Cáo

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by thungo, Oct 24, 2018.

  1. thungo

    thungo Member

    [​IMG]
    Việt nam hiện có khoảng 87,7 triệu dân và có đến 67 Đài truyền hình từ Trung ương đến địa phương với gần 100 Kênh truyền hình đang phát sóng qua các loại hình công nghệ khác nhau. Phần lớn các Đài truyền hình hoạt động từ nguồn ngân sách được cấp và nguồn thu từ quảng cáo. Thị trường quảng cáo truyền hình trong những năm vừa qua có sự tăng trưởng rất lớn đi kèm là sự cạnh tranh giữa các Đài truyền hình cũng như các kênh truyền hình ngày càng khốc liệt. Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là khả năng vượt qua đối thủ cạnh tranh để duy trì và phát triển doanh nghiệp do vậy năng lực cạnh tranh là yếu tố mang tính quyết định đến sự thành bại của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thủy Bình
    • Tác giả: Hà Thị Ánh Tuyết
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6784
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 24, 2018

Share This Page