Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Nhằm Góp Phần Phát Triển Thương Hiệu Volano Tại Việt Nam Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Giải Pháp Nhằm Góp Phần Phát Triển Thương Hiệu Volano Tại Việt Nam Đến Năm 2020
    Ngày nay, thương hiệu trở thành tài sản quan trọng của doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp đứng trước sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, tính năng động của nền kinh tế và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Sự phát triển của công nghệ cho phép các doanh nghiệp dễ dàng tái tạo hay bắt chước các sản phẩm, dịch vụ của những đối thủ khác, khiến cho giá trị cốt lõi của sản phẩm không còn chênh lệch đáng kể, lúc đó thương hiệu chính là chiếc chìa khóa tạo nên sự khác biệt giữa các doanh nghiệp. Nhu cầu nhà ở đã và đang dần tăng cao trở lại trong thời gian gần đây. Theo thống kê của trang www.vietnewsonline.vn, tổng số căn hộ được bán ra năm 2012 và 2013 dự kiến là 104.000. Ngoài ra, nghiên cứu của Công ty EuromonitorInternational đã chỉ rõ: Tổng giá trị tiêu thụ gạch Porcelain Italy tại Việt Nam đang có xu hướng gia tăng đáng kể, dự kiến đến năm 2015 tăng 67% so với năm 2013.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Hoàng Minh Thắng
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1lT82zoG3mPNI2Zh7MoCzCYhTnDefD1a1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page