Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Nhằm Tăng Cường Hoạt Động Marketing Du Lịch Cho Tỉnh Cà Mau

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 25, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Giải Pháp Nhằm Tăng Cường Hoạt Động Marketing Du Lịch Cho Tỉnh Cà Mau
    Những năm gần đây, tình hình du lịch thế giới cũng như ở Việt Nam đang trên đà phát triển. Du lịch đã trở thành ngành công nghiệp không khói, tạo ra nguồn lợi lớn cho quốc gia. Xét tình hình chung, du lịch Việt nam đang đi đúng hướng và đã gặt hái được nhiều thành công nhất định, góp phần không nhỏ vào GDP của quốc gia. Tuy nhiên du lịch Việt Nam còn những tồn tại riêng của nó, trong đó chúng ta thường thấy nhất vẫn là tình hình kinh doanh còn bất cập, qui hoạch chủ quan, vội vàng và nguồn nhân lực cũng là vấn đề còn phải bàn nhiều. Hiện nay khi nói đến Việt Nam, Cà Mau được xem là những điểm đến hấp dẫn được lựa chọn. Tuy nhiên cũng như các địa phương khác, sự phát triển du lịch của một tỉnh cực nam của tổ quốc này đang đi theo lối mòn và mắc phải những vấn đề mà các địa phương khác đã từng có bên cạnh những tồn tại vốn có riêng của nó. Cà Mau là tỉnh cực nam của Tổ quốc, có nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú của rừng và biển, cùng với đó là những đặc tính văn hóa độc đáo của vùng sông nước, có thể nói là Cà Mau ngày càng được du khách trong và ngoài nước biết đến.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lưu Thanh Tâm
    • Tác giả: Nguyễn Văn Khả
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=75368
    https://drive.google.com/uc?id=1Rx00pH4RgN52EQI7vobsY5Px5cwpV5qe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page