Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Tăng Mức Độ Nhận Biết Thương Hiệu Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội Đối Với Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by duhocglobe12, Sep 19, 2018.

  1. duhocglobe12

    duhocglobe12 Member

    [​IMG]
    Các Giải Pháp Tăng Mức Độ Nhận Biết Thương Hiệu Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội Đối Với Học Sinh THPT Tại Hà Nội
    Giáo dục Đại học (viết tắt GDĐH) là một dịch vụ đặc biệt mà kết quả của nó là vô hình và tiềm ẩn. Việc lựa chọn sử dụng dịch vụ GDĐH như thế nào phụ thuộc to lớn vào kinh nghiệm và niềm tin của từng khách hàng đối với chất lượng của đơn vị đào tạo. Nhận thức về rủi ro trong dịch vụ GDĐH rất cao do người tiêu dùng thấy khó khăn trong việc đánh giá về chất lượng của dịch vụ này trước khi mua, họ không thể sử dụng dịch vụ rồi mới ra quyết định. Khi đó, thương hiệu của một trường đại học là một yếu tố quan trọng giúp giảm thiểu rủi ro, giúp cho khách hàng tự tin hơn trong việc đưa ra quyết định và gia tăng niềm tin
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Mai Anh
    • Tác giả: Nguyễn Kim Chi
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8887
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 21, 2018

Share This Page