Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Thúc Đẩy Quyết Định Mua Sản Phẩm Sữa Tươi Long Thành Trên Nền Tảng Thương Mại Điện Tử

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 17, 2025.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-17_9-54-14.png
    Các Giải Pháp Thúc Đẩy Quyết Định Mua Sản Phẩm Sữa Tươi Long Thành Trên Nền Tảng Thương Mại Điện Tử Của GEN Z Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Chi tiêu cho sữa chiếm hơn 10% tổng chi tiêu cho thực phẩm tại Việt Nam (Invest Vietnam, 2019). Tăng trưởng GDP bình quân đầu người ổn định là yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy tiêu thụ sữa. Cơ cấu dân số trẻ tạo ra thị trường tiềm năng cho sự phát triển của ngành sữa Việt Nam. Theo Bộ Công Thương ngành chế biến sữa Việt Nam tầm nhìn đến năm 2025, sản lượng sữa tươi sản xuất trong nước dự kiến đạt 1 tỷ lít, đáp ứng 38% nhu cầu vào năm 2022 và đáp ứng 1,4 tỷ lít đáp ứng 40% nhu cầu vào năm 2025. Trên thực tế, Hiệp hội Sữa Việt Nam cho biết đến nay 70% sữa nước sản xuất tại Việt Nam là sữa hoàn nguyên (sữa bột). Trong khi đó, nhu cầu về sữa tiệt trùng (sữa nước, làm từ sữa tươi) ngày càng tăng do nhận thức của người tiêu dùng về các sản phẩm dinh dưỡng đang thay đổi. Ngoài ra, việc tiêu thụ các sản phẩm khác được sản xuất từ sữa tươi, đặc biệt là sữa chua cũng thúc đẩy nhu cầu sử dụng sữa tươi tăng cao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lữ Bá Văn TS. Cao Minh Mẫn
    • Tác giả: Nguyễn Việt Trung
    • Số trang: 147
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2024
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=52585
    https://drive.google.com/file/d/14fRY9kzpxjKjkKiK41D7BPXYJ59iH3zI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page