Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Truyền Thông Marketing Tích Hợp Nhằm Tăng Giá Trị Thương Hiệu Khách Sạn Majestic

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Apr 16, 2024.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-4-16_14-26-8.png
    Vào những thập niên cuối thế kỷ 20, nền kinh tế thế giới phát triển kéo theo sự gia tăng bùng nổ nhiều loại thông tin chưa được sàng lọc đã khiến người tiêu thụ phải tiếp cận một thị trường khá nhiễu loạn. “Các nhà tiếp thị buộc phải đặt lên hàng đầu việc chọn lọc và kết hợp các cách thức truyền thông marketing riêng của công ty mình, nhằm vượt qua rào cản hỗn loạn đó để đến được với khách hàng mục tiêu” (Broderick &Pickton, 2001) [36]. Điều này đã được nhận ra bởi các nhà nghiên cứu như Schultz, Tannebaum và Lauthernborn (Schultz và cộng sự, 1993) [124] và từ đó cho ra đời một quan điểm mới vào năm 1993 được gọi tên là Truyền thông marketing tích hợp (IMC). “Mặc dù marketing truyền thông đã được sử dụng từ nhiều năm nay như một thuật ngữ bao trùm liên quan tới các nhiệm vụ truyền thông được sử dụng bởi marketing, việc tích hợp các nhiệm vụ này một cách có chiến lược đã đưa truyền thông marketing tích hợp trở thành một khuynh hướng tiếp cận mới để thu phục được khách hàng và các cổ đông” (Duncan và cộng sự, 1993) [54].
    • Luận văn thạc sĩ du lịch
    • Chuyên ngành du lịch
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Xuân Nhĩ
    • Tác giả: Nguyễn Thu Cúc
    • Số trang: 162
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2022
    Link Download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?&dmd_id=38782
    https://drive.google.com/file/d/19A8byp7e2e5fsGCDN6DExhjvSkT6iF0n
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page