Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Mobifone Của Công Ty Thông Tin Di Động (VMS)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 15, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong những năm gần đây, trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế , Thương hiệu trở thành một vấn đề bức xúc đối với các doanh nghiệp, các quốc gia vì thương hiệu là tài sản vô giá đối với doanh nghiệp cũng như quốc gia đó. Các thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm với thương hiệu quốc gia đã, đang và sẽ phải đương đầu với các thương hiệu nước ngoài trên mọi lĩnh vực hàng hoá và dịch vụ. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp Việt Nam phải có một cái nhìn chiến lược về xây dựng, phát triển, quảng bá và bảo vệ thương hiệu ngay từ thị trường trong nước. Để vươn ra thị trường thế giới, các thương hiệu Việt Nam lại càng cần có một chiến lược tiếp cận bài bản hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Ái Đoàn
    • Tác giả: Lê Văn Thơ
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2005
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10909
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page