Luận Văn Thạc Sĩ Các Lý Do Tác Động Đến Ý Định Sử Dụng Các Ứng Dụng Trên Smartphone Tại TP. Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 31, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Lý Do Tác Động Đến Ý Định Sử Dụng Các Ứng Dụng Trên Smartphone Tại TP. Hồ Chí Minh
    Đề tài “Các lý do tác động đến ý định sử dụng các ứng dụng trên Smartphone tại TP. Hồ Chí Minh”được thực hiện nhằm tìm hiểu ảnh hưởng của các yếu tố cảm nhận của người tiêu dùng và thói quen tiêu dùng khi sử dụng ứng dụng di động đến ý định sử dụng của người tiêu dùng thông qua hành vi tiêu dùng của họ.Nghiên cứu được thực hiện theo hai bước định tính và định lượng. Nghiên cứu định tính theo phương pháp phỏng vấn tay đôi 8 chuyên viên kỹ thuật phát triển ứng dụng và kiểm tra chất lượng ứng dụng nhằm điều chỉnh, bổ sung thang đo phù hợp với môi trường người tại Việt Nam. Nghiên cứu chính thức được sử dụng là nghiên cứu định lượng thông qua phỏng vấn trực tiếp theo bảng câu hỏi, mẫu thu thập theo phương pháp phi sác suất thuận tiện gồm 267 phần tử được đưa vào phân tích với phần mềm SPSS 20.0, các đáp viên được khảo sát ở độ tuổi 18 đến 45 hiện đã và đang sử dụng ứng dụng di động ít nhất trong 6 tháng liên tục tại TP.HCM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Quang Trung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2015
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24994
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page