Luận Văn Thạc Sĩ Các Lý Thuyết Tạo Động Lực Của Trường Phái Tâm Lý - Xã Hội Với Việc Nâng Cao Chất Lượng Quản Lý

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 22, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Lý Thuyết Tạo Động Lực Của Trường Phái Tâm Lý - Xã Hội Với Việc Nâng Cao Chất Lượng Quản Lý Nhân Lực Ở Trường Đại Học Khoa Học - Đại Học Thái Nguyên
    Trong bối cảnh hội nhập, cũng giống như tất cả các lĩnh vực khác, giáo dục và đào tạo cũng đứng trước những cơ hội và thách thức mới. Việc coi giáo dục, đào tạo như một dịch vụ xã hội – dịch vụ xã hội đặc biệt cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội đã làm thay đổi những giá trị cốt lõi cũng như phương thức cung ứng dịch vụ trong lĩnh vực này. Các cơ sở giáo dục, đào tạo chuyển đổi mô hình từ đào tạo “những thứ trường có” sang đào tạo “những thứ xã hội cần”, đào tạo theo nhu cầu xã hội. Thực tế đó đòi hỏi các cở sở giáo dục, nhất là giáo dục đại học phải tiến hành nhiều hoạt động đổi mới để có thể tồn tại, phát triển. Nếu như trước đây, người học cần trường thì hiện nay các cở sở giáo dục đại học, cao đẳng ngày một gia tăng về số lượng.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Khoa học quản lý
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Ngọc Liêu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Phương
    • Số trang: 104
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1057488&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page