Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Kiểm Toán Của Các Công Ty Kiểm Toán Độc Lập Nhỏ Và Vừa

Discussion in 'Chuyên Ngành Kế Toán Kiểm Toán' started by nhandanglv123, Nov 16, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Kiểm Toán Của Các Công Ty Kiểm Toán Độc Lập Nhỏ Và Vừa Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hoạt động kiểm toán đã có lịch sử phát triển lâu dài và gắn liền với quá trình phát triển kinh tế - xã hội của loài người. Để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của xã hội, những lĩnh vực và loại hình kiểm toán khác nhau đã lần lượt hình thành, trong đó hoạt động KTĐL là một trong những hoạt động rất phát triển trong nền kinh tế thị trường. Hiện nay ở Việt Nam, hoạt động kiểm toán nhìn chung đã được đổi mới, tuy nhiên vẫn còn mang tính kinh nghiệm và chưa đảm bảo tính thống nhất. Do vậy, chất lượng dịch vụ kiểm toán còn nhiều hạn chế, độ tin cậy không cao. Nhiều rủi ro lớn thực tế đã xảy ra nhưcác vụ bê bối tài chính liên quan đến kiểm toán như Gỗ Trường Thành, Vinashin, Bông Bạch Tuyết, Dược Viễn Đông,…ảnh hưởng lớn đến sự tín nhiệm của xã hội đối với nghề nghiệp kiểm toán.. Điều đó làm mất lòng tin của các nhà đầu tư cũng như các đối tượng sử dụng thông tin qua kiểm toán để đưa ra các quyết định kinh tế mà những hiện tượng này xảy ra một phần là do những hạn chế còn tồn tại trong chất lượng các cuộc kiểm toán
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kế toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Phước
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thảo
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=120972
    https://drive.google.com/uc?id=1v-FA4XvS10Sw6Fxzs0pYOfwxmqV6nFA8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page