Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Môi Giới Chứng Khoán Tại Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-20_13-14-46.png
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Môi Giới Chứng Khoán Tại Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Tân Việt
    Về mặt lý luận, chất lượng dịch vụ có vai trò rất quan trọng đối với sự tôn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. Cùng với sự phát triển kinh tế xã hội, trình độ dân trí ngày càng cao kéo theo nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng tăng. Đặc biệt lĩnh vực tài chính là lĩnh vực đang rất phát triển dẫn đến có rất nhiều doanh nghiệp cùng muốn tham gia hoạt động này. Vì vậy, để cạnh tranh và phát triển trong lĩnh vực này là một thách thức không nhỏ. Hiện nay. túy số lượng nhà cung cấp giảm xuống do quy luật đào thãi nhưng năng lực của nhà cung cấp thì tăng lên. Điều này đồng nghĩa với việc cạnh tranh ngày càng khốc hệt và gay gắt hơn. và vị thế chất lượng dịch vụ là một trong những yếu tố then chốt giúp cho doanh nghiệp chiến thắng trong cạnh tranh, chiếm lĩnh thị phần.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Hà Minh Quân
    • Tác giả: Phạm Thị Anh Thức
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1zTNKrd8ziLDuiXpvvN2bbZvvfYrUBBp-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page