Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Apr 16, 2024.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-4-16_16-37-40.png
    Cách mạng công nghiệp 4.0 mở ra nhiều thay đổi trong công nghệ, kỹ thuật. Công nghệ số phát triển mạnh mẽ tạo đà phát triển cũng như tác động đến nhiều lĩnh vực trong nền kinh tế, nhất là lĩnh vực ngân hàng không nằm ngoài xu thế ấy. Với mong muốn được đơn giản, tiện lợi trong sử dụng dịch vụ ngân hàng thì việc chuyển đổi số ngân hàng là một điều tất yếu, có vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng, đồng thời dần được xem như là lợi thế cạnh tranh về giá cả và chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử. Theo xu hướng đó, nhiều ngân hàng thương mại Việt Nam đã có chiến lược và giải pháp mới nhằm tận dụng lợi thế công nghệ để phát huy điểm mạnh, đa dạng sản phẩm ngân hàng điện tử của mình. Ngân hàng Nông nghiệp & phát triển thông thôn Việt Nam (Agribank) với lợi thế là ngân hàng lớn, nhiều chi nhánh với qui mô và mạng lưới rộng lớn nhất trong toàn hệ thống. Agribank đã và đang đầu tư công nghệ, cơ sở hạ tầng, hiện đại hóa hệ thống ngân hàng. Ngân hàng Agribank tập trung phát triển các sản phẩm, dịch vụ truyền thống, cũng như góp phần đa dạng, phát triển sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử, ngân hàng điện tử. Đáp ứng yêu cầu nâng cao năng lực cạnh tranh trong xu hướng hội nhập, phát triển và chuyển đổi công nghệ số.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Trần Ái Cầm
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Cường
    • Số trang: 171
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2022
    Link Download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=37535
    https://drive.google.com/file/d/1SYkzrE2_fZCKYHW9WK7cwsUG1PVWkF42
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page