Luận Án Tiến Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Mối Quan Hệ Của Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Môi Trường Và Kết Quả

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 20, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-3-20_16-23-1.png
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Mối Quan Hệ Của Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Môi Trường Và Kết Quả Kinh Doanh Của Khách Hàng Công Nghiệp Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Luận án được thực hiện nhằm kiểm định chất lượng mối quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ môi trường với khách hàng là doanh nghiệp sử dụng dịch vụ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Khi phân tích dữ liệu với cỡ mẫu 360 quan sát, tác giả đã áp dụng các phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp với định lượng và sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính đã thu được một số kết quả sau: (1) Chất lượng mối quan hệ là một khái niệm với nội dung đo lường bao hàm các biến “lòng tin, sự hài lòng và sự cam kết”; (2) Các nhân tố tác động đến Chất lượng mối quan hệ được hình thành dựa trên hai lý thuyết: lý thuyết chi phí giao dịch (TCE) được đo lường bởi nhân tố “Hành vi cơ hội tích cực, Văn hóa quan hệ lâu dài, Môi trường pháp lý”; lý thuyết về chất lượng dịch vụ (SQ) được đo lường bởi nhân tố “Con người, Cơ sở vật chất”; (3) Kết quả của chất lượng mối quan hệ là “Kết quả kinh doanh”. Cuối cùng, các giả thuyết H1,H2, H3, H4, H5, H6 đều được chấp nhận.
    • Luận án tiến sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Châu Thành và PGS. TS. Diệp Thanh Tùng
    • Tác giả: Phạm Minh Tùng
    • Số trang: 233
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Trà Vinh 2024
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1kuIKsFN_Yx1Hz2ixYCJOiqFiCvUNROPP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page