Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Đặt Chỗ Du Lịch Trực Tuyến - Trường Hợp Của Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 11, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Đặt Chỗ Du Lịch Trực Tuyến - Trường Hợp Của Việt Nam
    Internet được ứng dụng rộng rãi trong các hoạt động kinh doanh và marketing, từ thu thập dừ liệu đến giới thiệu sàn phẩm, công cụ bán hàng, kênh phân phối... và như một công cụ hồ trợ khách hàng (Singh, Jayaskangkar & Singh, 2001; Cales, 2000; Sandberg, 1998; PeterSon, Balasubramanian & Bronnenberg, 1997). Internet mở ra nhiều cánh cửa cơ hội bởi khả năng quản lý kinh doanh trên toàn cầu và kết nối mọi người trên thế giới không giới hạn địa lý. Khách hàng có thể đặt hàng hóa, dịch vụ bất kỳ nơi đâu, 24/7 mà không phải lo lẳng giờ cửa hàng mở cửa, múi giờ, kẹt xe (Li & Gery, 2000; Waldo, 2000).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Trí
    • Tác giả: Lê Thị Ngọc Hằng
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2008
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=21473
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page