Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Oct 2, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Gia Lai
    Ngày nay, nhịp sống ngày càng bận rộn, công nghệ liên tục phát triển và xu hướng “Internet hóa ngân hàng” vẫn tiếp tục được đẩy mạnh. Các ngân hàng đang nỗ lực để bắt kịp nhu cầu của người dùng hiện đại. NHTMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Gia Lai cũng đang từng bước chinh phục thị trường đầy tiềm năng này bằng dịch vụ ngân hàng điện tử với nhiều tiện ích vượt trội và ưu đãi hấp dẫn. Sau khi nghiên cứu mô hình lý thuyết đo lường chất lượng dịch vụ của các nhà nghiên cứu trước đây, cùng phương pháp nghiên cứu phối hợp giữa nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng, luận văn chỉ ra sự phát triển của dịch vụ ngân hàng điện tử tại Chi nhánh có phát triển được hay không phụ thuộc vào sự hài lòng, sự chấp nhận sử dụng sản phẩm của khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố ảnh hưởng đến dịch vụ ngân hàng điện tử bao gồm các biến là độ tin cậy, trạng thái đáp ứng, mức độ đảm bảo, sự đồng cảm, tài sản hữu hình. Các nhân tố khảo sát đều có tác động tích cực đến việc phát triển dịch vụ NHĐT của Chi nhánh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Văn Trí
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Lan
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1KjEGibjE7H2zAUyfKIneX5W3XyNbwK9N
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page