Luận Án Tiến Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Bán Căn Hộ Chung Cư Cao Cấp - Nghiên Cứu Trên Địa Bàn Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 10, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổng quan tài liệu cho thấy, giá bán bất động sản nói chung và căn hộ CCCC nói riêng chịu tác động của nhiều nhân tố thuộc môi trường vĩ mô, ngành và công ty. Trong đó, các nhân tố gắn liền với giá trị hữu hình như qui mô dự án, số lượng căn hộ, công năng sử dụng, công nghệ smarthome, công cụ thoát hiểm, vị thế toà nhà và môi trường xung quanh, các trang thiết bị & vật liệu hoàn thiện đắt tiền, hệ thống pccc và thông gió tản nhiệt, đầy đủ các tiện ích…các giá trị vô hình tạo cảm xúc mạnh về tinh thần như: thiết kế tinh tế, bố trí công năng tiện lợi, thích dụng khoa học, cảnh quan đẹp, khu vui chơi, giao thông, kết nối cộng đồng, chất lượng quản lý và dịch vụ cao, phong thuỷ và tâm lý xã hội, nhiều giá trị phái sinh hậu mãi như giáo dục, khám chữa bệnh, bảo hiểm… có ý nghĩa mang lại niềm tự hào hãnh diện cho khách hàng thượng lưu giầu có về sự khác biệt và đẳng cấp cao tinh tế về nơi ở.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Ngọc
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Cường
    • Số trang: 188
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=35941
    https://drive.google.com/uc?id=10Kr7Q7xXzkoLobW46KGH2xC1wMzy_NEL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page