Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Trị Thương Hiệu Của Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn VN

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Trị Thương Hiệu Của Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam
    Vấn đề thương hiệu đã và đang được rất nhiều ngân hàng đặc biệt quan tâm, nhất là trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực đang ngày càng sâu rộng. Ngày nay, các ngân hàng tham gia vào thị trường với số lượng sản phẩm, dịch vụ đa dạng và gần như đồng nhất về chất lượng, trong khi khách hàng ngày càng có ít thời gian cho việc lựa chọn sản phẩm dịch vụ cho mình, sự lựa chọn của họ không chỉ dựa vào chất lượng như trước nữa mà chủ yếu dựa vào thương hiệu của ngân hàng. Vì vậy, thương hiệu được xem là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của ngân hàng, là cơ sở để khẳng định vị thế của ngân hàng trên thương trường cũng như uy tín, hình ảnh trong lòng khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Lại Tiến Dĩnh
    • Tác giả: Trần Thị Thanh Thùy
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1PQwpOymg6BI9WbuAtsCBsmR2PsAFCDaQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page