Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Trị Thương Hiệu Zuellig Pharma Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Trị Thương Hiệu Zuellig Pharma Việt Nam
    Hiện nay thương hiệu đang là một vấn đề vô cùng cấp thiết, mang ý nghĩa sống còn đối với các doanh nghiệp. Hơn thế nó không chỉ là vấn đề của các doanh nghiệp mà được cả xã hội quan tâm, theo dõi, thực sự là hiện tượng kinh tế nóng bỏng trong thời gian gần đây. Trong bối cảnh xây dựng thương hiệu có ý nghĩa quan trọng đối với các doanh nghiệp nói chung và của Công Ty Zuellig Pharma Việt Nam nói riêng. Đặc biệt trên thị trường Châu Á, thương hiệu Zuellig Pharma là một thương hiệu lớn, nhưng ở Việt Nam thì khách hàng vẫn chưa biết và đánh giá đúng giá trị của thương hiệu Zuellig Pharma Việt Nam. Và giá trị thương hiệu của Zuellig Pharma Việt Nam hiện nay đang bị ảnh hưởng không nhỏ của các nhân tố của thương hiệu và đang ảnh hưởng theo chiều hướng xấu đi. Và tình trạng đó vẫn đang kéo dài và ngày càng trở nên tệ hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Thanh Vân
    • Tác giả: Lê Thành Sơn
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1I7Z13qu1yL1ksmnfkXQOEXrUhQRTSCOu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page