Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Lựa Chọn Chương Trình Đào Tạo Đại Học Trực Tuyến Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 14, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Lựa Chọn Chương Trình Đào Tạo Đại Học Trực Tuyến Của Khách Hàng Tại Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    Sự phát triển của công nghệ thông tin trong mọi hoạt động kinh tế đã đem lại sự biến chuyển mạnh mẽ trên toàn thế giới. Đồng thời, sự phát triển vượt bậc của Internet đã thật sự tạo ra những bước đột phá trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Những nhu cầu mới xuất hiện cùng với những dịch vụ mới được cung cấp thông qua Internet và Internet đã làm thay đổi trong cách thức tổ chức kinh doanh, hoạt động học tập để rút ngắn về khoảng cách địa lý, thời gian. Internet giúp cho người học ở khắp nơi trên thế giới có thể thu nhập các thông tin nhanh hơn, nhiều hơn, chính xác hơn. Theo DAMMIO.COM – Internet ở Việt Nam năm 2018 tiếp tục phát triển và có một số biến chuyển nhỏ theo hướng tích cực dựa trên những thành tựu đã đạt được từ năm 2017 và các năm trước. Với dân số 96.02 triệu người và tỉ lệ đô thị hóa là 35%, lượng người sử dụng Internet ở Việt Nam năm 2018 đạt 64 triệu người dùng, chiếm đạt 67% dân số.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Phương Mai
    • Tác giả: Nguyễn Đỗ Quyên
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/74845
    https://drive.google.com/uc?id=1JXuFPdqVCUUM4bGH-uut6a3Ino_zSQgi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page