Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Lặp Lại Bảo Hiểm Vật Chất Ô Tô Tại Công Ty Bảo Việt Đồng Tháp

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Học' started by nhandanglv123, Jun 2, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Lặp Lại Bảo Hiểm Vật Chất Ô Tô Tại Công Ty Bảo Việt Đồng Tháp
    Kinh doanh bảo hiểm là ngành dịch vụ có nhiều nét đặc thù riêng. Sản phẩm bảo hiểm mang tính vô hình, nó chỉ là lời cam kết của doanh nghiệp bảo hiểm đối với khách hàng thông qua việc thực hiện giao kết hợp đồng bảo hiểm, doanh nghiệp bảo hiểm bổi thường những thiệt hại về tài sản, con người và trách nhiệm khi xảy ra sự kiện bảo hiểm. Sản phẩm bảo hiểm là loại hình dịch vụ mang tính trừu tượng cao, khách hàng khó có thể cảm nhận được, trừ khi họ đã được doanh nghiệp bảo hiểm chi trả bồi thường khi sự kiện bảo hiểm xảy ra. Do đó việc tìm kiếm các giải pháp nhằm nâng cao nhận thức, hành vi mua bảo hiểm của khách hàng là việc làm có ý nghĩa quan trọng đối với các doanh nghiệp bảo hiểm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế học
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Liêu Hoàng Thông
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2013
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24134
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page