Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Sắm Trực Tuyến Của Khách Hàng Trên Địa Bàn Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-24_8-26-22.png
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Sắm Trực Tuyến Của Khách Hàng Trên Địa Bàn Thành Phố Quảng Ngãi
    Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng trong lĩnh trực mua sắm trực tuyến. Việt Nam là nước có dân số trẻ, lượng người sử dụng thiết bị di động nhiều nhất trong khu vực và dành gần 25 giờ để truy cập mạng trực tuyến mỗi tuần (Thống kê của Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen). Hiện nay sự phát triển của công nghệ dựa trên nền tảng internet đã làm thay đổi nhiều mặt trong đời sống xã hội, hành vi của mỗi cá nhân trong xã hội cũng thay đổi theo sự phát triển của công nghệ. Trong đó hành vi mua sắm cũng thay đổi mạnh từ mua sắm hữu tuyến sang mua sắm trực tuyến. Người kinh doanh cũng phải thay đổi theo sự thay đổi của công nghệ đặc biệt là thay đổi để đáp ứng cũng như phục vụ sự thay đổi nhu cầu, hành vi mua.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn
    • Tác giả: Phạm Ngọc Bảo
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Rh7GCp020d4yNupTf4j4VMhh4imJIKsp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page