Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Sắm Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 1, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Sắm Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Trên Địa Bàn Thành Phố Thái Nguyên
    Cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật đã và đang đem lại những chuyển biến mạnh mẽ trên toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Đặc biệt là việc áp dụng công nghệ thông tin trong mọi lĩnh vực mà lĩnh vực kinh tế là một điển hình. Rõ ràng, Internet đã làm thay đổi đáng kể trong cách thức tổ chức kinh doanh khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp sử dụng Internet để quảng bá cho các hoạt động của doanh nghiệp mình cũng như làm cầu nối để thu nhận phản hồi từ phía khách hàng. Chính điều đó đã dẫn tới sự ra đời và phát triển của Thương mại điện tử (TMĐT) như ngày nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Mai Anh
    • Tác giả: Trần Thị Kim Oanh
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9458
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page