Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Người Tiêu Dùng Đối Với Hoạt Động Mobile Marketing Tại Khu Vực Nội Thành Hà Nội1. Giải thích và xác định xu thế thực hiện các hành vi cơ bản của người tiêu dùng đối với hoạt động Mobile Marketing. 2. Bổ sung và tiến hành đánh giá mức độ ảnh hưởng của nhân tố kinh nghiệm trong mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng đối với hoạt động Mobile Marketing 3. Kết quả điều tra thực tế tại khu vực nội thành Hà Nội về hành vi và các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi và thái độ của người tiêu dùng đối với hoạt động Mobile Marketing cho thấy: - Người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội có xu hướng thực hiện các hành vi mang tính tiêu cực đối với hoạt động Mobile Marketing. - Có hai nhân tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng là kinh nghiệm và thái độ của họ. Trong đó, nhân tố thái độ có ảnh hưởng tích cực và nhân tố kinh nghiệm có ảnh hưởng tiêu cực đến hành vi. Nhân tố thái độ có mức độ ảnh hưởng lớn hơn nhân tố kinh nghiệm Luận án tiến sĩ kinh tế, Chuyên ngành quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trương Đình Chiến, TS. Bùi Quốc Bảo Tác giả: Nguyễn Hải Ninh, Số trang: 208 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2012 Link Download http://www.gsneu.edu.vn/ncs-nguyen-hai-ninh-bao-ve-luan-an-tien-si__222886.htmlhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1