Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Ra Quyết Định Mua Dịch Vụ Di Động Của Viettel

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 14, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Ra Quyết Định Mua Dịch Vụ Di Động Của Viettel
    Thị trường dịch vụ viễn thông di động Việt Nam được coi là đã bùng nổ cả về số lượng nhà cung cấp, dịch vụ và giá cước. Thị trường hiện nay đang trong cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các nhà cung cấp, bao gồm các nhà cung cấp lớn (Viettel, Mobifone, Vinaphone) và các nhà cung cấp nhỏ hơn (Vietnammobile, Gmobile, Sfone). Mặc dù Viettel đã có một chỗ đứng nhất định trên thị trường nhưng việc phát triển các thuê bao mới hiện nay là rất khó khăn. Để giải quyết được điều đó và cũng là lý do chính để việc nghiên cứu đề tài “Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi ra quyết định mua dịch vụ di động của Viettel” là rất cần thiết.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Thị Phi Nga
    • Tác giả: Nguyễn Văn Kiên
    • Số trang: 78
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1052421&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page