Luận Án Tiến Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Kết Quả Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp Cổ Phần Hóa - Nghiên Cứu Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Mar 30, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thứ nhất, theo lược khảo tài liệu trên các cơ sở dữ liệu (Science Direct, ProQuest, Emerald Management và các thư viện điện tử trong nước), cho đến cuối năm 2017 chưa có công trình nào nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp cổ phần hóa tiếp cận theo hướng đo lường dựa trên mức độ cảm nhận (Subjective performance), nên đây là nghiên cứu đầu tiên thực hiện kiểm định và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp cổ phần hóa tại Việt Nam theo phương pháp đo lường dựa trên mức độ cảm nhận từ nguồn dữ liệu sơ cấp. Với việc thừa kế và điều chỉnh thang đo từ các thang đo gốc, các giả thuyết nghiên cứu được chấp nhận với đủ độ tin cậy hay các giả thuyết bị bác bỏ đều có ý nghĩa trong việc giúp cho các nhà nghiên cứu, các nhà quản lý có cái nhìn đầy đủ và toàn diện hơn khi đánh giá kết quả kinh doanh của doanh nghiệp cổ phần hóa tại Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương Mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Bùi Thanh Tráng & PGS.TS. Lê Tấn Bửu
    • Tác giả: Hồ Xuân Tiến
    • Số trang: 235
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=33021
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page