Luận Án Tiến Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Khách Hàng Cá Nhân Trong Việc Chấp Nhận Dịch Vụ Mobile Banking

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by anhsieuno, Jun 9, 2019.

  1. anhsieuno

    anhsieuno Member

    [​IMG]
    Việc kết hợp giữa các yếu tố trong mô hình lý thuyết hợp nhất chấp nhận và sử dụng công nghệ của Venkatest và cộng sự (2012) (UTAUT2) và phát triển thêm nhân tố niềm tin và nhân tố nhận thức bảo mật trong lĩnh vực mobile banking hầu như chưa được xem xét trong các nghiên cứu trước đây. Bên cạnh đó, trong các nghiên cứu trước đây về lĩnh vực này các tác giả chưa xem xét mối liên quan giữa yếu tố văn hóa với các nhân tố trong mô hình UTAUT2. Đây là nghiên cứu đầu tiên ở Việt Nam trong việc chấp nhận và sử dụng mobile banking vận dụng UTAUT2 kết hợp với nhân tố niềm tin và nhận thức bảo mật. Nghiên cứu đã đặt tên nhân tố mới (lợi ích kỳ vọng) trên cơ sở kết hợp hai nhân tố của mô hình gốc (hiệu quả mong đợi và giá trị chi phí). Nghiên cứu cũng chỉ ra có mối liên quan giữa yếu tố văn hóa với các nhân tố lợi ích kỳ vọng, nỗ lực kỳ vọng và động lực hedonic.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Anh Tuấn, PGS. TS. Đào Văn Hùng
    • Tác giả: Trịnh Thị Thu Huyền
    • Số trang: 252
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc Dân 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=33366
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 9, 2019

Share This Page