Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Nhà Mạng Di Động Viettel

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 7, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Nhà Mạng Di Động Viettel
    Thị trường thông tin di động tại Việt nam đã và đang chuyển dần từ một thị trường độc quyền do nhà nước kiểm soát sang thị trường cạnh tranh với sự tham gia của ngày càng nhiều các nhà cung cấp dịch vụ với tốc độ phát triển công nghệ di động nhanh, chu kỳ công nghệ ngày càng được rút ngắn, giá cước ngày càng cạnh tranh theo xu hướng giảm dần, việc tìm kiếm khách hàng mới ngày càng khó khăn và tốn rất nhiều chi phí, đặc biệt là chi phí dành cho truyền thông và khuyến mại. Trong môi trường cạnh tranh như thế, khách hàng ngày càng có nhiều cơ hội lựa chọn dịch vụ, ít bị ràng buộc với nhà cung cấp dịch vụ. Hiện tượng khách hàng chuyển đổi qua lại giữa các nhà cung cấp ngày càng tăng, hiện tượng thuê bao ngưng sử dụng trên mạng ngày càng nhiều cho thấy khách hàng hiện nay không còn trung thành với nhà cung cấp như trong thị trường độc quyền trước đây. Tình trạng này sẽ còn xảy ra thường xuyên hơn trong tương lai gần khi mà Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành chính sách chuyển mạng giữ số áp dụng với tất cả các nhà mạng trong nước.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Thị Phi Nga
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Anh
    • Số trang: 91
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067502&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page