Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Nhân Viên Ngân Hàng Vpbank Khu Vực Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 27, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Nhân Viên Ngân Hàng Vpbank Khu Vực Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu này xem xét mối quan hệ giữa nhận thức của nhân viên ngân hàng về các yếu tố thành phần của trách nhiệm xã hội, marketing nội bộ của doanh nghiệp với lòng trung thành của nhân viên với ngân hàng VPBank. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng lòng trung thành nhân viên chịu tác động dương bởi 5 yếu tố là trách nhiệm về kinh tế, trách nhiệm về thiện nguyện, hệ thống phúc lợi, đào tạo, giao tiếp. Theo quan điểm của nhân viên, trách nhiệm về thiện nguyện là yếu tố mà họ quan tâm đầu tiên cho thấy trách nhiệm đối với cộng đồng đang là yếu tố tạo nên sự gắn kết của nhân viên với tổ chức. Trên cơ sở kết quả này, các nhà quản lý tại ngân hàng Vpbank cần đưa ra các chiến lược nhằm nâng cao nhận thức của nhân viên ngân hàng về trách nhiệm xã hội, marketing nội bộ của doanh nghiệp nhằm giữ chân và duy trì lòng trung thành của nhân viên. Tuy nhiên, phạm vi nghiên cứu của đề tài chỉ thực hiện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nên khả năng khái quát hóa còn hạn chế, do đó, mở rộng phạm vi nghiên cứu trên phạm vi cả nước và toàn ngành ngân hàng là một hướng nghiên cứu trong tương lai.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thuấn
    • Tác giả: Nguyễn Nhật Tuyên
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=120182
    https://drive.google.com/uc?id=1HdRVw-YBsRJdrZzzAQrjzvVaz33LfwCj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page