Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Nhân Viên Trong Các Công Ty Quảng Cáo Tại TP. HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 3, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Nhân Viên Trong Các Công Ty Quảng Cáo Tại TP. HCM
    Đề tài sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng để xác định những nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên trong các công ty quảng cáo tại TP. HCM. Từ các lý thuyết về lòng trung thành của nhân viên và các nghiên cứu thực tiễn của các nhà nghiên cứu trong vấn đề này cùng với đặc điểm ngành quảng cáo thì thang đo các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đã được xây dựng với thang đo Likert năm mức độ. Mẫu trong nghiên cứu này được khảo sát trên 299 nhân viên trong các công ty quảng cáo tại TP. HCM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Thanh Tráng
    • Tác giả: Lê Thị Hoàng Oanh
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2013
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24119
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page