Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu Trong Thị Trường Thuốc Tránh Thai Hằng Ngày

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by mvp0000, Apr 23, 2019.

  1. mvp0000

    mvp0000 Member

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Thương Hiệu Trong Thị Trường Thuốc Tránh Thai Hằng Ngày
    Đề tài “Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu trong thị trường thuốc tránh thai hằng ngày” được thực hiện nhằm tìm hiểu ảnh hưởng của kỹ năng bán hàng đến kết quả công việc của nhân viên kinh doanh các công ty dược. Nghiên cứu được tiến hành qua hai bước định tính và định lượng. Nghiên cứu định tính theo phương pháp phỏng vấn tay đôi 6 phụ nữ đã từng hoặc đang sử dụng thuốc tránh thai hằng ngày nhằm tìm hiểu xem thang đo gốc có phù hợp với thị trường thuốc tránh thai hằng ngày tại Việt Nam hay không để điều chỉnh thang đo cho phù hợp đồng thời bổ sung thêm các biến quan sát mới. Nghiên cứu định lượng thông qua phỏng vấn theo bảng câu hỏi với một mẫu thu thập theo phương pháp phi xác suất-thuận tiện gồm 300 phụ nữ đã từng hoặc đang dùng thuốc tránh thai hằng ngày tại TPHCM.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Lâm Thị Ngọc Phương
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=47802
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 23, 2019

Share This Page