Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tại Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Mar 29, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-3-29_20-12-52.png
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tại Phòng Giao Dịch Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội Huyện Sơn Tịnh, Tỉnh Quảng Ngãi
    Tín dụng chính sách xã hội được thực hiện thông qua hệ thống Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) là một công cụ kinh tế thực hiện vai trò điều tiết của Nhà nước trong nền kinh tế thị trường đến với những đối tượng dễ bị tổn thương và là một trong những đòn bẩy kích thích người nghèo và các đối tượng chính sách khác có điều kiện phát triển sản xuất, cải thiện đời sống, tự vương lên khẳng định vị thế của mình trong xã hội, góp phần quan trọng trong thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới, xây dựng xã hội công bằng, dân chủ, văn minh. Qua đó, khẳng định chính sách tín dụng ưu đãi đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác là một chính sách đúng đắng, góp phần hạn chế được mặt trái của kinh tế thị trường, thực hiện phát triển nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Sơn
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2021
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1-jevYLQqq0HSfg_2_tkrSD96xhD7hvZw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page