Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Của Người Sử Dụng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ OTT

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Apr 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Của Người Sử Dụng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ OTT Của Ứng Dụng ZALO So Với Các Ứng Dụng Khác
    Đã từ lâu ngành viễn thông thế giới vẫn lấy doanh thu từ dịch vụ nhắn tin và gọi điện thoại làm chủ điểm. Ở nhiều quốc gia, nhất là ở Châu Âu và Châu Á, việc nhắn tin là một cách để không phải gọi điện thoại tốn nhiều cước phí. Theo thống kê từ các nhà mạng trên toàn cầu, năm 1995 mỗi người chỉ gửi trung bình 5 tin nhắn mỗi năm và thông qua một số nhà mạng nhất định. Kể từ đó, con số này đã tăng nhanh chóng mặt: năm 2012, người dùng đã gửi đi hơn 2 nghìn tỉ SMS (trung bình 333 tin nhắn). Những SMS này gần như không tiêu hao chi phí ở phía nhà mạng, trong khi người dùng chỉ phải bỏ ra chi phí khá khiêm tốn, chính vì thế việc kinh doanh SMS đang trở thành một mảnh đất màu mỡ và dễ dàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đoàn Thị Hồng Vân
    • Tác giả: Đỗ Thị Ngọc Hà
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=12yN40gkpFFKjts8fO0TqdSPRobNQQiPI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page