Luận Án Tiến Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Của Người Tham Gia Bảo Hiểm Y Tế Về Chất Lượng Dịch Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Apr 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-1_0-47-5.png
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Của Người Tham Gia Bảo Hiểm Y Tế Về Chất Lượng Dịch Vụ Bảo Hiểm Y Tế Ở Việt Nam
    Đây là đề tài mang tính thực tiễn, các vấn đề lý luận được tổng hợp, luận giải kết hợp từ lý thuyết chung về bảo hiểm y tế và thực tiễn triển khai chính sách bảo hiểm y tế. Luận án đã phân tích làm rõ khái niệm về chất lượng dịch vụ bảo hiểm y tế và hệ thống hóa các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ y tế. Đặc biệt, luận án đã phân tích ba nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của người tham gia bảo hiểm y tế về chất lượng dịch vụ bảo hiểm y tế ở Việt Nam: (1) sự đáp ứng thể hiện qua việc người tham gia dễ dàng tiếp cận bảo hiểm y tế và những thủ tục hành chính khi khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế thuận tiện, (2) sự đảm bảo thể hiện qua thủ tục thanh toán chi phí khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế thuận tiện thuận lợi cùng với danh mục dịch vụ khám, chữa bệnh, thuốc và vật tư y tế phong phú, (3) sự tin cậy thể hiện qua trình độ chuyên môn, thái độ của đội ngũ y, bác sĩ và cơ sở vật chất, trang thiết bị của cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Định, TS. Đỗ Văn Sinh
    • Tác giả: Lê Hùng Sơn
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=39366
    https://drive.google.com/file/d/1YAHrodc5lGkbDRtrWblsQPZnpmXkXi9O
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page