Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Của Sinh Viên Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 8, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Của Sinh Viên Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Của Trường Cao Đẳng Điện Lực Tp. HCM
    Trường Cao đẳng Điện Lực TP.HCM tiền thân là trường Công Nhân Kỹ Thuật Điện, trước đây là một trung tâm đào tạo nhân lực cho các điện lực thuộc các Tỉnh phía Nam từ Ninh Thuận, Lâm Đồng cho đến Cà Mau, và TP.HCM. Những năm trước đây, chất lượng dịch vụ đào tạo của nhà trường được những đơn vị sử dụng lao động trong ngành điện phía Nam đánh giá rất cao, và tỷ lệ đầu vào hàng năm tương đối cao. Tuy nhiên trong những năm gần đây tỷ lệ đầu vào của trường đang giảm. Đề tài được thực hiện trong bối cảnh các trường Đại Học, Cao đẳng hiện nay đang có sự cạnh tranh khốc liệt về đầu vào và đầu ra. Việc thực hiện nghiên cứu này nhằm đánh giá chung về tình hình chất lượng dịch vụ đào tạo cũng như tìm ra nguyên nhân khiến cho đầu vào của trường mỗi năm ngày càng giảm phải chăng chất dịch vụ đào tạo của trường vẫn chưa đáp ứng nhu cầu xã hội, sức thu hút của các trường chưa mạnh đối với sinh viên, học sinh. Sự hài lòng của sinh viên được xem như sự đánh giá tích cực của họ về các dịch vụ được cung cấp bởi nhà trường nơi họ đang theo học, đặc biệt trong đó là chất lượng dịch vụ đào tạo.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Mai Thanh Loan
    • Tác giả: Bùi Thị Thanh Phương
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=99965
    https://drive.google.com/uc?id=1JRPZ2JotAfaPVMO3UbWvdDu75OnhEjeA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page