Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Về Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Sinh Thái Biển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 5, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Về Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch Sinh Thái Biển Tỉnh Ninh Thuận
    Mục tiêu nghiên cứu đầu tiên của luận văn là tìm hiểu về chất lượng dịch vụ du lịch, các yêu tố liên quan và các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch của những nghiên cứu trước đây. Thứ hai là đề xuất mô hình và các biến quan sát của các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ du lịch phù hợp với đặc điểm và tình hình hoạt động du lịch tại tỉnh Ninh Thuận. Cuối cùng, dựa trên kết quả khảo sát và phân tích số liệu để chứng minh sự phù hợp của mô hình lý thuyết với thực tế địa phương; từ đó đề xuất một số giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Ninh Thuận. Đối tượng được khảo sát trong nghiên cứu này là các khách du lịch từng đến Ninh Thuận du lịch trong khoảng thời gian một năm gần đây. Với 240 mẫu khảo sát hợp lệ, tác giả đã sử dụng phần mềm SPSS để phân tích số liệu, kiểm định sự phù hợp của mô hình đề xuất và đo lường cường độ tác động của từng yếu tố đến chất lượng dịch vụ du lịch. Kết quả nghiên cứu cho thấy có sáu yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Ninh Thuận theo thứ tự giảm dần là: hoạt động du lịch và giải trí; môi trường du lịch; năng lực phục vụ; cơ sở vật chất; An toàn và Năng lực nhân viên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Mai Thanh Loan
    • Tác giả: Trần Minh Quân
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=110489
    https://drive.google.com/uc?id=1Z83zt93qjVKr7_HFqLypNXB5enPed3s8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page