Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Chấp Nhận Khách Hàng Tại Các Doanh Nghiệp Kiểm Toán

Discussion in 'Chuyên Ngành Kế Toán Kiểm Toán' started by nhandanglv123, May 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Chấp Nhận Khách Hàng Tại Các Doanh Nghiệp Kiểm Toán - Nghiên Cứu Thực Nghiệm Tại Các Doanh Nghiệp Kiểm Toán Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Thuật ngữ “Quyết định chấp nhận khách hàng” không phải là một khái niệm mới, trong kinh doanh, người quản lý đều phải đưa ra quyết định này khi ký kết hợp đồng thương mại, nhất là các hợp đồng bán hàng trả chậm đối với khách hàng mới. Hợp đồng thương mại là sự cụ thể hóa thỏa thuận giữa các bên tham gia hợp đồng (bên mua và bên bán) về các điều khoản liên quan quyền lợi, nghĩa vụ các bên, như mặt hàng, số lượng, giá cả, thanh toán. Trong kinh doanh, các doanh nghiệp thường phải chủ động tìm kiếm khách hàng, do vậy, thông thường doanh nghiệp chỉ cân nhắc chấp nhận các khách hàng khi nghi ngờ về khả năng thanh toán của khách hàng. Tuy nhiên, đối với kiểm toán độc lập, là một nghề nghiệp với khá nhiều đặc thù, là ngành kinh doanh có điều kiện. Để tham gia thị trường ngành nghề này, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cần đáp ứng khá nhiều yêu cầu Luật định khắc khe hơn so với hoạt động kinh doanh thông thường khác, là nghề nghiệp mà sự tồn tại phụ thuộc niềm tin của xã hội. Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này phải được sự chấp thuận và người hành nghề phải tham gia vào tổ chức hội nghề nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kế toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Thị Giang Tân
    • Tác giả: Đoàn Thị Liễu
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1vUNCZzNvCyq9VMWvkewqiPcP4A_2Xqv5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page